Ford Everest 2011/Everest 2011/Ford Everest

FORD EVEREST 2011 - Động cơ Turbo Diesel 2.5L commonrail turbo intercooler phun dầu trực tiêp điều khiển điện tử,có làm mát khí nạp.       


FORD EVEREST 2011 - ẤN TƯỢNG “GƯƠNG MẶT MỚI”: Ford Everest 2011 ghi điểm nhờ thiết kế đầu xe hoàn toàn mới. Biểu tượng Everest được khắc nổi trên thanh ngang của lưới tản nhiệt mạ crôm sáng bóng. Cụm đèn trước với thiết kế kinetic vuốt dọc theo đầu xe. Cụm đèn hậu, cản sau, thanh để hàng trên nóc được làm mới.Thể thao và ấn tượng hơn là la-zăng 18 inch dạng mặt cắt kim cương được trang bị cho cả ba phiên bản một cầu số sàn, một cầu số tự động và hai cầu số sàn.



 
FORD EVEREST 2011-MẠNH MẼ VÀ TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU: Nhờ trang bị động cơ Diesel 2.5L -TDCi (Turbo Direct Common – Rail Injection), Ford Everest 2011 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% lượng nhiên liệu tiêu thụ (khoảng 7,8 lít/100km), giảm tiếng ồn, độ rung ở mức thấp nhất và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, Ford Everest 2011 mới với hệ thống Turbo tăng áp sử dụng bộ van biến thiên VGT (Variable Geometry Turbocharger) giúp tăng độ bền và độ nhạy của xe.



FORD EVEREST 2011-LINH HOẠT, TIỆN NGHI VÀ RỘNG RÃI: Ford Everest 2011 ghế ngồi rất thoải mái. Hàng ghế thứ hai có thể gập lại nhanh chóng bằng nút bấm một chạm. Hàng ghế thứ ba có thể tháo rời hoặc gấp đứng để tạo nên một khoang hành lý rộng đến 1433 lít. Khoảng cách để chân giữa các hàng ghế vô cùng rộng rãi. Hệ thống điều hòa được thiết kế với các cửa gió cho từng chỗ ngồi. Bảng đồng hồ dễ đọc kết hợp hệ thống âm thanh tương thích RDS với đầu đọc CD/MP3 và một cổng cắm AUX.
FORD EVEREST 2011-XE THỂ THAO ĐA DỤNG CỠ TRUNG AN TOÀN NHẤT Ở VIỆT NAM: Cấu trúc khung xe thiết kế chắc chắn hơn với các cửa có sự hỗ trợ thêm của các thanh chịu lực, đồng thời các trụ A, B, C được gia cố thêm để giảm thiểu tác động của lực va chạm tới người lái và hành khách. Ngoài hai túi khí trước tiêu chuẩn, phiên bản Limited còn được trang bị hai túi khí bên bổ sung cho người lái và hành khách phía trên đề phòng các trường hợp va chạm bên. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD tăng hiệu quả phanh trong điều kiện đường trơn trượt. Đèn trước được cải tiến với luồng chiếu sáng mạnh hơn. Cụm đèn phía sau và đèn báo rẽ cũng được làm mới.

FORD EVEREST 2011 Hệ thống điều hòa hai dàn lạnh với 3 hệ thống cửa gió đem lại cảm giác mát lạnh đến từng hành khách


FORD EVEREST 2011 mới được tạo ra nhằm đem đến cho bạn sự an toàn tốt nhất trong dòng xe SUV. dây đai an toàn cho các vị trí ngồi trong xe, hai túi khí phía trước cho người lái và hành khách giúp bảo vệ trong trường hợp xảy ra va chạm.
Một đặc điểm an toàn dễ nhận thấy của Ford Everest là tầm nhìn từ trong của xe. Ghế lái được thiết kế với điểm gập phần hông (H-point) được bố trí cao tạo tầm quan sát tối đa cho người lái đối với hai phía trái phải của đầu xe.
Kính trước được thiết kế 2 lớp với 1 lớp nhựa mỏng ở giữa, đảm bảo kính không bị vỡ vụn ra khi va chạm giảm tối đa thương tích có thể gây ra cho người ngồi trong xe trong các trường hợp tai nạn. Các vùng biến dạng được thiết kế để hấp thụ lực va chạm, chủ động biến dạng trong trường hợp có va chạm mạnh giảm thiểu ảnh hưởng lên khoang hành khách.



Thiết kế kết cấu thân xe siêu cứng, có thêm các thanh gia cường hai bên nhằm giảm tối đa những tác động lên người ngồi trên xe trong các trường hợp xảy ra tai nạn. Hai bên thành xe cũng được gia cường với các thanh siêu cứng bảo vệ hành khách khi có các va chạm từ hai phía., đồng thời các trụ A, B, C được gia cố thêm để giảm thiểu tác động của lực va chạm tới người lái và hành khách. Ngoài hai túi khí trước tiêu chuẩn bổ sung cho người lái và hành khách phía trên đề phòng các trường hợp va chạm bên.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD tăng hiệu quả phanh trong điều kiện đường trơn trượt. Đèn trước được cải tiến với luồng chiếu sáng mạnh hơn. Cụm đèn phía sau và đèn báo rẽ cũng được làm mới.
Toàn bộ dòng xe Ford Everest mới đều được trang bị hệ thống giảm xóc cải tiến giúp xe vận hành êm ái hơn. Bộ giảm chấn được gắn ở gờ phía ngoài của lá nhíp, giúp tăng độ cân bằng và êm ái khi xe vận hành trong điều kiện thời tiết xấu và địa hình hiểm trở…












 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét