Ford Fiesta 2011/Fiesta 2011 - Những đương nét táo bạo. Những đường cong thanh thoát. Thẩm mỹ thuần khiết - 0908500789

Ford Fiesta 2011/Fiesta 2011 - Những đương nét táo bạo. Những đường cong thanh thoát. Thẩm mỹ thuần khiết - 0908500789

 

Những đương nét táo bạo. Những đường cong thanh thoát. Thẩm mỹ thuần khiết

Thiết kế của Ford Fiesta hoàn toàn mới, phiên bản Hatchback và Sedan là một ví dụ hoàn hảo của thiết kế Kinetic. Lấy cảm hứng từ dòng chảy tự nhiên của năng lượng, những đường viền và đường cong trên thân xe tạo nên nguồn khí động lực tự nhiên cho phép tối đa hóa hiệu suất của động cơ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, không gian rộng rãi bên trong xe đem lại sự thoải mái và tiện nghi
Một thiết kế táo bạo, phong cách và thể thao như bản thi ca của nghệ thuật chuyển động
Ở bên trong xe, bạn và người đồng hành sẽ được nâng niu bởi những đường gờ mềm mại tôn trọng không gian riêng cho mỗi người. Tương tự như mẫu Hatchback, Fiesta Sedan cho bạn một khoảng không gian lớn dành cho gia đình và bạn bè bên trong xe mà nó vẫn rất hoàn hảo cho việc dạo quanh những con phố đông đúc.


Khi tham gia giao thông, sẽ hiếm khi bạn bị phân tâm khỏi việc lái xe nhờ có bảng điều khiển trung tâm dễ đọc và các nút điều khiển tiện lợi ngay trên vô lăng.
Hòa chung với những thiết kế đường nét của Fiesta, bảng điều khiển trung tâm giúp bạn tận hưởng cuộc sống mỗi khi ở bên trong xe, với tính năng Bluetooth và Hệ thống điều khiển bằng giọng nói. Kết nối với bạn bè, thay đổi bản nhạc, tất cả thật dễ dàng mà không cần bạn phải rời tay khỏi vô lăng.
Lưu trữ thông minh có nghĩa là làm giảm được sự bừa bộn và lái xe an toàn hơn. Bạn có thể cất đôi giầy của mình vào ngăn chứa đồ dưới ghế, để túi xách vào ngăn kéo đặc biệt, để cốc nước mát lạnh vào giá để cốc và bạn sẵn sàng cho một cuộc hành trình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét